மிஸ்டர்… வயிறு காலிங்…..

பிளாகர்கள் எல்லாருக்கும் கண்டிப்பாக வயிறு இருக்கும் அப்படி வயிறு இருக்கறவங்க யாரா இருந்தாலும் அவங்களுக்கு கண்டிப்பா ஒரு நாளாவது மக்கர் செய்து வலி கிலி வந்து அவஸ்தை பட்டிருப்பீங்க… அப்படி அவஸ்தை படாமா ரொம்ப நாளைக்கு அதாவது மண்டையை போடற வரைக்குன்னு வச்சுங்களேன்… கீழே தரப்பட்ட தகவலை கொஞ்சம் தெரிஞ்சு மட்டும் அல்லாமல் அதனை பாலோ செய்யவும் வேனும்னு சமூகம் சார்பாக வேண்டிக்கிறேனுங்க…
1. வாயையும், பற்களையும் தூய்மையாக வைத்துக்கொள்ள வேண்டும். இதற்கு காலையும், இரவிலும் (சாப்பிட்ட பிறகு, படுப்பதற்கு முன்பு) பற்களை துலக்க வேண்டும். சாப்பிட்ட பிறகு ஒவ்வொரு முறையும் வாயை நன்றாக கொப்பளித்து சுத்தப்படுத்த வேண்டும். ஒவ்வொருமுறையும் உணவு சாப்பிடுவதற்கு முன் கைகளை நன்றாக சோப்பு போட்டு கழுவ வேண்டும்.
2. சுத்தமான தண்ணீர் மற்றும் தண்ணீர் ஆகாராங்ளை நிறைய குடிக்க வேண்டும்.
t1
3. சாப்பிடும்போது அவசரப்படாமல் போதிய நேரம் எடுத்து, நன்றாக மென்று மெதுவாக விழுங்க வேண்டும்.
4. காய்கறிகளும், பழங்களும் நிறைய சாப்பிட வேண்டும். தினமும் ஏதாவது ஒன்று அல்லது இரண்டு பழங்கள் சாப்பிடுவது நன்று. வேகவைத்த காய்கறிகள் மட்டுமல்லாமல் பச்சையாகவும் காய்கறிகளை சாப்பிடலாம். (உதாரணமாக கேரட்)
5. நாம் சாப்பிடும் உணவில் நார் சத்து அதிகமாக இருக்க வேண்டும். நார்ச்சத்து காய்கறிகளிலும், பழங்களிலும் அதிகமாக உள்ளது. பழங்கள் சாறு பிழிந்து சாப்பிடாமல் பழமாகவே சாப்பிட வேண்டும். தோலோடு சாப்பிடக்கூடிய பழங்களை தோல் உறிக்காமல் ஆப்பிள், ஆரஞ்சு சுளையின் தோல் அப்படியே சாப்பிட வேண்டும். இந்த நார்ச்சத்து மலச்சிக்கல், குடல் புற்று நோய் போன்ற பிரச்சினைகள் வருவதை தடுக்கும்.
6. அசைவம் அளவோடு சாப்பிடுவதால் கெடுதல் இல்லை. நாம் சாப்பிடும் உணவு பரிபூரண உணவாக இருக்க வேண்டும் (balanced died) அதாவது மாவுச்சத்து (carbohydrate), புரதச்சத்து (protein) மற்றும் குறைவான கொழுப்புச்சத்து (fat) ( எண்ணெய் வகைகள், நெய், வனஸ்பதி, வெண்ணெய், முட்டையின் மஞ்சள் கரு, ஆட்டுகொழுப்பு, கோழிகறி தோல் போன்றைவை) கொண்ட உணவாக இருக்க வேண்டும்.
t2
7. இனிப்பு வகைகள், சாக்லெட் மற்றும் ஐஸ்கீரீம், போன்றவை அதிக மாவுச்சத்தும், கொழுப்பும் (fat) நிறைந்தவை. இவைகளை அறவே தவிர்ப்பது நல்லது.
8. பட்டை, கிராம்பு, இஞ்சி, பூண்டு, மிளகாய் மற்றும் மிளகு இவையெல்லாம் ஜீரண மண்டலத்தில் அமிலத்தன்மையை அதிகப்படுத்துவதால் குறைவாக பயன்படுத்துவது நன்று.
9. குளிர்பானங்கள் ( முக்கியமாக carbonated drinks ) காபி , டீ, முடிந்தளவு குறைத்துக் கொள்வது நல்லது.
10. மதுபானம் புகைபிடித்தல் போன்ற பழக்கங்களை அறவே நிறுத்த வேண்டும்.
11. துரித உணவு வகைகள் ( fast foods), நொறுக்குத்தீனி (Junk Foods) இவைகளை தவிர்க்க வேண்டும்.
12. காய்கறியாக இருந்தாலும் அசைவ உணவாக இருந்தாலும் எண்ணெய்யில் பொறிக்காமல் வேக வைத்து சாப்பிடவும்,
13. தினமும் நேரம் தவறாமல், உண்ண வேண்டும். இரவில் சாப்பிட்டு விட்டு உடனே படுக்கக் கூடாது. இரவில் படுப்பதற்கு முன் 1 அல்லது 2 மணி நேரம் முன்னதாகவே சாப்பிட வேண்டும். முழு வயிற்றுடன் படுக்கக்கூடாது.
14. கழிவறையை உபயோகித்தப் பின்பு கைகளை சோப்பு போட்டுக் கழுவ வேண்டும்.
15. தினந்தோறும் உடல்தூய்மை முக்கியமானது.

Tamil Blogs Traffic Ranking
More than a Blog Aggregator
Thiratti.com Tamil Blog Aggregator

6 thoughts on “மிஸ்டர்… வயிறு காலிங்…..

  1. காலையும், இரவிலும் (சாப்பிட்ட பிறகு, படுப்பதற்கு முன்பு) பற்களை துலக்க வேண்டும்
    >>>
    முதல் பாயிண்ட்லயே நான் ஆள் காலி! யானைலாம் பல்லு வெளிக்கிட்டுதான் சாப்பிடுதான்னு கேக்கும் ஆள் நான்

மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / மாற்று )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / மாற்று )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / மாற்று )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / மாற்று )

Connecting to %s